Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tiếp xúc cử trí sau kỳ họp lần thứ 13 của HĐND huyện Quảng Hoà khoá XX nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại xã Tiên Thành
Nhằm báo cáo với cử tri kết quả các nội dung đã được diễn ra và Quyết định tại kỳ họp lần thứ 13, kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND huyện. Chiều ngày 23/01/2025 Tổ đại biểu HĐND huyện xã Tiên Thành - Mỹ Hưng phối hợp với Ban thường trực MTTQVN xã Tiên Thành đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 13 của HĐND huyện Quảng Hòa khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026.
anh tin bai

Đến dự với kỳ họp  có tổ đại biểu HĐND huyện gồm: bà Nông Thị Niêm - Phó CT HĐND huyện, Ông Hoàng Văn Lê - Phó  bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng, Ông Đinh Văn Thuần  - Phó BT Đảng ủy xã Tiên Thành. Lãnh đạo UBND xã Tiên Thành có ông Đinh Quang Vũ - CT UBND xã, các đồng chí CBCC xã, Đại diện các đơn vị và cử tri của các xóm trên địa bàn xã.

Hội nghị đã được nghe Hoàng Văn Lê - Phó  bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng - Tổ Đại biểu HĐND huyện Báo cáo kết quả kỳ họp thứ 13 và kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2023.

anh tin bai

Sau khi được nghe ông Đinh Văn Thuần -  Phó bí Thư đảng ủy xã - Tổ đại biểu HĐND huyện Báo cáo trả lời ý kiến của cử tri trước kỳ họp thứ 13 và phổ biến nội dung của các Nghị quyết HĐND huyện thông qua tại kỳ họp lần thứ 13 HĐND huyện. Các cử tri tham dự cuộc họp tiếp tục trao đổi, kiến nghị các vấn đề về văn hóa - xã hội, vệ sinh, môi trường, các công trình giao thông... Các ý kiến đã được lãnh đạo UBND xã trao đổi và giải đáp cho cử tri tại kỳ họp.

anh tin bai


anh tin baiTại hội nghị ông Đinh Quang Vũ - Chủ tịch UBND xã đã kiến nghị với tổ Đại biểu HĐND huyện về việc đề nghị UBND huyện Quảng Hòa xem xét tiếp tục phân bổ ngân sách để hoàn thiện việc tu sửa trụ sở UBND xã, đầu tư nâng cấp trang thiết bị cơ sở vật chất cho bộ phận Một cửa của UBND xã. 

anh tin bai

Ông Đinh Quang Vũ - Chủ tịch UBND xã trao đổi và giải đáp các ý kiến của cử tri tại Hội nghị

Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri và của Lãnh đạo UBND xã, bà Nông Thị Niêm thay mặt tổ Đại biểu HĐND huyện phát biểu tiếp thu các ý kiến của cử tri.

Nhân dịp này Tổ đại biểu HĐND huyện đã có món quà chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tiên Thành.

anh tin bai
Hoàng Thu Trang - VHXH
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang