Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy và UBND xã Tiên Thành tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023
Ngày 21/7/2023 Đảng ủy và UBND xã Tiên Thành đã tổ chức hội nghị sơ kết Công tác Đảng và Chính quyền 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023.  

    Tại Hội nghị Đồng chí Đinh Tiến Đài, huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã phát biểu quán triệt  hội nghị. Đồng chí Đinh Văn Thuần, Phó bí thư TT Đảng Ủy xã, báo cáo thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023. Đồng chí Đinh Ngọc Điệp, Phó chủ tịch UBND đã báo cáo tình hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai

( Đồng chí Đinh Tiến Đài, huyện ủy viên, Bí thư Đảng Ủy xã phát biểu khai mạc quán triệt hội nghị)

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nông Thị Niêm, Huyện ủy viên, phó chủ tịch HĐND huyện. Phát biểu tại Hội nghị đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng ủy, UBND xã đã thực hiện được trong 6 tháng đầu năm 2023. Từ đó đồng chí đã chỉ ra một số nhiệm vụ trọng tâm mà cấp ủy và chính quyền cần tập chung thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai

(Đồng chí Nông Thị Niêm.Huyện ủy viên, phó chủ tịch HĐND huyện, phát biểu tại hội nghị)

    Các đại biểu tham dự hội nghị đã tiến hành thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến cho 02 bản báo cáo của đảng ủy và UBND xã. Đồng chí Đinh Quang Vũ, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã trao đổi và giải đáp những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu đưa ra tại hội nghị.

anh tin bai

(Đồng chí Đinh Quang Vũ, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã trao đổi và giải đáp những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu)

    Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Đảng ủy về thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2023.

    Kết thúc hội nghị, đồng chí Đinh Tiến Đài, HUV, Bí thư Đảng ủy xã đã tóm tắt các nội dung đã được trình bày, báo cáo trong hội nghị và yêu cầu UBND và các đoàn thể cần nghiêm túc tập trung thực hiện các nhiệm vụ trong tâm trong 6 tháng cuối năm đã được thông qua tại hội nghị.

Hoàng Thu Trang - VHXH
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang