Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ TIÊN THÀNH TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ THỰC HIỆN NGHĨA VỤ NĂM 2024
Sáng ngày 21/02/2024, Hội đồng NVQS xã Tiên Thành đã tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Quang Vũ - Chủ tịch UBND - CT Hội đồng NVQS xã, Đ/c Đinh Văn Thuần  - Phó bí thư Đảng uỷ xã, Đ/c Đinh Quang Tuyến Phó CT HĐND xã, đại diện MTTQVN xã, các đồng chí trưởng, phó các đoàn thể; CBCC,  người hoạt động không chuyên trách xã và các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ.

anh tin bai

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Tiên Thành luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Tiên Thành đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này xã có 07 thanh niên nhập ngũ trong đó: Quân sự: 05 chính thức, 01 dự bị; Công an: 01 thanh niên, đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ.

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi Lễ, Đồng chí Đinh Quang Vũ – CT Hội đồng NVQS và Đ/c Đinh Thị Nhung – Chủ tịch hội LHPN xã đã phát biểu động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự,  xung kích, tình nguyện, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. 

anh tin bai

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Đinh Văn Tưởng thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho.

anh tin bai

Nhân dịp này  các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

 

Thu Trang
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang