Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Tiên Thành tổ chức thăm và tặng quà các đối tượng người có công và người khuyết tật đặc biệt nặng nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024

Thăm và tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán là hoạt động hàng năm của xã Tiên Thành vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đi thăm các đối tượng chính sách và người khuyết tật đợt này có 02 đoàn công tác. Đoàn 01 do đồng chí Đinh Tiến Đài, Huyện ủy viên bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn. Đoàn 2 do đồng chí Đinh Quang Vũ - Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn, thành phần đoàn gồm có Thường trực Đảng ủy- HĐND, UBND-UBMTTQVN xã cùng đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội.

 Các đoàn đến thăm 10 hộ gia đình trong đó 05 đối tượng chính sách là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, 05 hộ gia đình có đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng. Tại đây, các đồng chí lãnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe đến các đối tượng và gia đình; đồng thời các đồng chí nhấn mạnh Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ công lao to lớn của những người có công trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc của các đối tượng người có công với cách mạng, bên cạnh đó các đồng chí động viên, chia sẻ với các gia đình có người khuyết tật đặc biệt nặng cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. .Các đoàn cũng đã trao quà của địa phương cho các gia đình.

Một số hình ảnh tặng quà của 02 đoàn

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Hoàng Trang
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang