Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THÔNG TIN VỀ HỘI NGHỊ QUỐC TẾ LẦN THỨ 8 CỦA MẠNG LƯỚI CÔNG VIÊN ĐỊA CHẤT TOÀN CẦU UNESCO KHU VỰC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG NĂM 2024 TẠI TỈNH CAO BẰNG

Hội nghị của Mạng lưới CVĐCTC UNESCO khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức luân phiên 2 năm một lần tại các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với mục đích chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về công tác xây  dựng và phát triển danh hiệu CVĐC theo các tiêu chí của UNESCO. Trong khuôn  khổ Hội nghị, sẽ diễn ra một số hoạt động như: các cuộc họp của Hội đồng CVĐC  toàn cầu để đánh giá các hồ sơ thẩm định và tái thẩm định, cuộc họp của Ban điều phối và Ban tư vấn của mạng lưới Châu Á – Thái Bình Dương, các phiên hội thảo tổng thể và chuyên đề, các cuộc họp song phương giữa các CVĐC, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, triển lãm, và tổ chức các gian hàng quảng bá hình ảnh du lịch của địa phương tới các đại biểu tham dự Hội nghị. 

Năm 2024, Cao Bằng là tỉnh được quyền đăng cai tổ chức Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới CVĐC toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á Thái Bình Dương với chủ đề: "Cộng đồng địa phương và phát triển bền vững trong vùng công viên địa chất"

Quy mô Hội nghị: Cấp quốc tế. 

Đơn vị chủ trì: UBND tỉnh Cao Bằng. 

Đơn vị đồng chủ trì: Uỷ ban quốc gia UNESCO Việt Nam, Bộ Ngoại giao. Thời gian tổ chức từ ngày 05/9 – 15/9/2024. Dự kiến có 800 – 1000 đại biểu trong nước và quốc tế tham dự Hội nghị. 

Các hoạt động cụ thể trong thời gian diễn ra Hội nghị: Theo Kế hoạch Tổng  thể số 828/KH-UBND, ngày 09/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về  việc tổ chức Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC)  toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 tại tỉnh Cao  Bằng

Kế hoạch cụ thể: 

Tải về

Thu Trang 
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang