Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ ĐƯA THÔNG TIN VĂN HOÁ VỀ CƠ SỞ TẠI XÃ TIÊN THÀNH

Thực hiện kế hoạch số 07 ngày 12/5/2024 của Đoàn nghệ thuật tỉnh Cao Bằng. Để triển khai thực hiện có hiệu quả, đồng bộ các nhiệm vụ, chính sách thuộc hoạt động giảm nghèo về thông tin, nhằm đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu góp phần giải quyết mức độ thiếu hụt các dịch vụ xã hội cơ bản tại địa bàn khó khăn trong tiếp cận, hưởng thụ thông tin; đẩy nhanh hoàn thành tiêu chí số 8 (Thông tin và Truyền thông) trong Bộ tiêu chí xã nông thôn mới tỉnh Cao Bằng cho các xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.Cũng để kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2024. Tối ngày 21/5/2024 Đoàn nghệ thuật tỉnh Cao Bằng phối hợp với Trung tâm văn hoá huyện Quảng Hoà và UBND xã Tiên Thành tổ chức tuyên truyền lưu động và Chương trình giao lưu văn nghệ Đưa thông tin văn hoá về cơ sở

Tham dự chương trình về phía Đoàn nghệ thuật tỉnh  có đồng chí Hoàng Đức Thọ - đội trưởng đội tuyên truyền Đoàn nghệ thuật tỉnh Cao Bằng và các diễn viên, nghệ sĩ của đoàn. Về phía TTVHTT huyện Quảng Hoà có đồng chí Ma kiên Hiển - Phó giám đốc phụ trách trung tâm. Về phía Lãnh đạo xã có đồng chí Đinh Ngọc Điệp - Phó chủ tịch UBND xã Tiên Thành.

Chương trình diễn ra trong không khí tươi vui bổ ích, thu hút đông đảo con nhân dân trên địa bàn đến xem và thưởng thức. Tại chương trình giao lưu văn nghệ nhân dân được xem các tiết mục văn nghệ do các diễn viên, nghệ sĩ trong Đoàn nghệ thuật tỉnh và các câu lạc bộ dân ca, dân vũ, hát then, đàn tính trong xã biểu diễn. Đặc biệt là tiểu phẩm nói về tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống đã giáo dục nhân dân nhận thức rõ hơn về các quy định, các hình thức xử phạt vi phạm tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Hoàng Thu Trang
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang